Điều gì làm cho giao dịch thành công?

.
Có rất nhiều điều làm cho nhiệm vụ kinh doanh thêm khó khăn hay để "kinh doanh thành công", bởi vì bất cứ ai cũng có thể giao dịch, không cần thiết phải có kinh nghiệm, đơn giản bạn chỉ cần biết một cú nhấp chuột để mua hoặc một cú nhấp chuột để bán.Để khác với họ tôi  nêu tên vài điều sao:
Bạn cần có một chiến lược đúng đắn. Bạn cần phải tìm và thiết lập một số quy tắc nhằm xác định các cơ hội giao dịch có nguy cơ thấp nhất, có thể sử dụng các chỉ số kỹ thuật, Fibonacci, sóng Elliot, hành động giá, hoặc bất cứ điều gì phù hợp với bạn và làm cho bạn cảm thấy thoải mái.
Kỷ luật. Để giao dịch được liên tục, không tìm kiếm lợi nhuận bất ngờ hoặc ngẫu nhiên (hay còn gọi là outguessing), cách duy nhất để đạt được là làm theo 100% hệ thống của bạn.
Rủi ro và các kỹ thuật quản lý tiền. Bạn cần phải có khả năng kiểm soát rủi ro trên mỗi giao dịch và quan trọng hơn vốn của bạn! bạn chấp nhận bao nhiêu nguy cơ trên mỗi giao dịch cụ thể: số lượng pip (quản lý rủi ro) và khối lượng giao dịch (quản lý tiền bạc).
Kiên nhẫn. Bạn cần phải chờ đợi thời điểm thích hợp để tham gia thị trường. Khi nào là thời điểm thích hợp? Khi hệ thống báo hiệu nó. Đôi khi chúng ta thấy thị trường di chuyển, và bạn muốn được giao dịch, đó là khi tỷ lệ cược thực sự thuận lợi cho bạn.
Bạn cần phải thực tế. Một số traders nghĩ rằng có thể có 100% lợi nhuận mỗi tháng, là có thể? Vâng, làm được, nhưng không có cơ sở phù hợp. Để có được lợi nhuận như vậy, bạn cần phải chấp nhận trủi ro tương tự, và chuyện gì sẽ xảy ra khi thị trường không mỉm cười với bạn? Tài khoản của bạn biến mất. Và danh sách traders muốn làm điều này ngày càng nhiều và rất nhiều. Nhưng ... trong quan điểm của tôi một nhiệm vụ khó khăn nhất là những gì bạn nên làm, là nókhông có gì khác ...
Hãy xem kịch bản này:
Bạn được yêu cầu trả lời một trong những câu hỏi khó khăn nhất: 2 + 2 =?
Kịch bản A. 2 + 2 = 4, trả lời đúng ... bạn sẽ có được kẹo. 
Kịch bản B. 2 + 2 = 4, trả lời sai ... bạn bị đòn.

Hầu hết trong cuộc sống chúng ta điều chọn  như kịch bản A. Bạn làm tất cả mọi thứ, và bạn sẽ có được kết quả tốt. Bạn làm theo quy tắc của bạn, bạn làm những gì bạn có nghĩa vụ phải làm. Bạn sẽ có được kết quả mong đợi.
Nhưng khi giao dịch ngoại hối có một chút khác nhau. Trong thực tế nó rất giống như kịch bản B. Ngay cả khi bạn làm theo tất cả các quy tắc của bạn, ngay cả khi bạn làm chính xác những gì bạn có nghĩa vụ phải làm, bạn vẫn có thể bị sai.
Quá lạ, nó trở nên kỳ dị, nghe này ... bạn cũng có thể làm tất cả mọi thứ sai, bạn có thể làm ngược lại những gì bạn có nghĩa vụ phải làm và bạn có thể đúng!
Kỳ lạ quá phải không?  hi!hi!!!
Nhưng đó là đúng, ngay cả khi thực hiện theo hệ thống của bạn, khi bạn bán lúc 13:30, thị trường có thể stoploss  lúc 13:31 ... Nhưng bạn vẫn đang thực hiện đúng (nếu bạn theo hệ thống).
Vì vậy, chúng ta cần phải thích ứng, hầu hết chúng ta nghĩ rằng có một mối liên hệ tích cực làm những điều đúng và kết quả tốt (nhiều $$$). Nhưng trong giao dịch nó không giống như vậy, mối quan hệ đó là thực sự quan trọng về "làm những việc đúng" là: dù có hay không bạn luôn theo hệ thống chiến lược của bạn:
Các mối quan hệ của chiến lược:
Cho đến nay chúng tôi đang nói chuyện về việc làm theo hệ thống của bạn, nhưng có một kết quả tiêu cực. Niếu ở phía bên kia không tuân theo hệ thống bạn sẽ bị tàn phá nhiều hơn, nhưng thị trường đi về hướng có lợi cho bạn.
Khi điều này xảy ra, bạn sẽ bắt đầu nghĩ là bạn làm còn tốt hơn so với hệ thống của bạn, một cách vô thức, bạn sẽ không tin tưởng vào hệ thống và cố gắng outguess nó và bạn biết những gì xảy ra tiếp theo ...
Hãy nhớ rằng, chúng ta làm những điều đúng khi chúng ta tuân theo quy tắc, bất kể kết quả cuối cùng của các giao dịch của bạn.
Và lần sau khi bạn outguess hệ thống của bạn, Thị trường sẽ biến động chống lại bạn ... tin tôi, Nó sẽ làm tốt hơn cho bạn!

Bạn nghĩ điều gì làm cho giao dịch ngoại hối khó khăn nhất? Hãy bình luận cùng chúng tôi (những người bạn yêu thích giao dịch ngoại hối)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mời bạn cùng thảo luận.