3 NGUYÊN TẮC CHÍNH CỦA PHÂN TÍCH KỸ THUẬT

.
Giao dịch sử dụng phân tích kỹ thuật, bạn phải hiểu 3 nguyên tắc cơ bản.
Charles H. Dow - Những 3 nguyên tắc cơ bản của phân tích kỹ thuật đều dựa trên 6 nguyên lý của Lý thuyết Dow

1. TẤT CẢ MỌI THỨ trên thị trường là GIÁ VÀ KHỐI LƯỢNG.

Tất cả mọi thứ bao gồm tin tức, sự kiện, dữ liệu, cảm xúc, và mong đợi. Tất cả mọi người (bao gồm cả phân tích cơ bản) cân nhắc hơn mỗi phần thông tin để đưa ra một quyết định: để mua hoặc để bán.Quyết định này ảnh hưởng đến đơn giá và khối lượng.
Và giá cả thực sự là những gì tất cả mọi người là quan tâm Giá cho chúng ta nếu chúng ta trong màu xanh  hoặc màu đỏ. Khi giá thị trường biến động, giá trị tài sản ròng của bạn dao động. Đây là tầm quan trọng của thị trường. Do đó, giá và khối lượng là tất cả chúng ta cần . Đơn giản đây là những gì tôi thích về phân tích kỹ thuật.

2. THỊ TRƯỜNG CÓ QUÁN TÍNH.

Nếu thị trường đang tăng lên, nó sẽ có khả năng tiếp tục tăng. Nếu thị trường đang giảm, nó sẽ có khả năng tiếp tục giảm. Nếu thị trường không phải là đi bất cứ nơi nào, nó sẽ có khả năng tiếp tục ở lại trong một phạm vi. Điều này là rất quan trọng đối với traders, như bên cạnh của chúng tôi luôn là quán tính.
Do đó, trong phân tích kỹ thuật, chúng tôi đã nói điều này: "xu hướng là bạn của bạn". Bây giờ, nhắm mắt lại và chọn một điểm ngẫu nhiên trên một biểu đồ. Lặp lại 100 lần. Đã bao nhiêu lần bạn đã chọn bước ngoặt chính xác của một xu hướng? Bất kỳ câu trả lời rất ấn tượng. Điều này cho thấy tầm quan trọng của ở lại với xu hướng này .

3. THỊ TRƯỜNG DAO ĐỘNG TRONG SÓNG.

Thị trường không có một mức giá mục tiêu chưa biết xác định bởi nguyên tắc cơ bản (hay đúng hơn là những gì chúng tôi mong đợi của nó). Như thay đổi thông tin liên tục, thị trường có một mục tiêu di chuyển. Tuy nhiên, nó không di chuyển theo đường thẳng trực tiếp đến mục tiêu giá.
Điều này là do traders hoạt động trong các khung thời gian khác nhau có những nhu cầu khác nhau. Kết quả là, nhu cầu có thể vượt cung trong thời điểm này, và cung có thể vượt qua nhu cầu trong kế tiếp. Điều này làm cho giá để di chuyển trong lên khi xuống.Trong việc sử dụng phân tích kỹ thuật, đây là một nguyên tắc quan trọng khi chúng ta sử dụng xu hướng lên hay xuống trong thời gian thực vào và thoát của chúng tôi phù hợp với quán tính.

4 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Giao dịch Binary Option đơn giản hơn với nền tảng công nghệ mới NordMachine tại https://nordmachine.vn

      Xóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa

Mời bạn cùng thảo luận.