Binary Options

.

Binary Options
1. BINARY OPTIONS là gì?
Binary Options là dự báo về giá thị trường trong tương lai của một công cụ tài chính cụ thể bao gồm cả chứng khoán, chỉ số, tiền tệ, hoặc hàng hóa sẽ thực hiện trong một khoảng thời gian cụ thể sắp tới. Đây là những công cụ dễ dàng nhất, đơn giản nhất và nhanh nhất cho phép các nhà giao dịch truy cập và phản ứng với thị trường thay đổi liên tục ngày nay.

Giao dịch Binary là một cách đầu tư hấp dẫn vào bất kỳ thị trường nào bạn muốn, trong khi không cần phải mua tài sản hoặc chờ lợi nhuận về.

Binary Options cung cấp một giải pháp thay thế đơn giản để giao dịch trên thị trường giao ngay, không chỉ cho các nhà giao dịch giàu kinh nghiệm, mà còn cho những người mới bắt đầu. Trong một khoảng thời gian ngắn trong ngày, bạn có thể kiếm được lợi nhuận cao. Nếu bạn là một nhà giao dịch ngoại hối, cơ hội để bạn có thể trở thành nhà giao dịch BINARY OPTIONS thành công là rất lớn.

Binary Options được cho là một trong những phương pháp giao dịch đơn giản và được ưa thích nhất kể từ khi các nhà giao dịch nhận biết được các khoản lợi nhuận và lỗ tiềm năng cũng như những giảm thiểu rủi về ro họ có thể gặp với BINARY OPTIONS. Vì vậy, giao dịch BINARY OPTIONS được xem là một lựa chọn giao dịch hoàn toàn minh bạch và ngày càng trở nên phổ biến.

Một trong những khác biệt giữa ngoại hối và Binary Options là có xác suất để nhà đầu tư đạt được mức lợi nhuận gấp nhiều lần vốn đầu tư ban đầu trong vòng vài phút giao dịch là rất cao. Chỉ cần làm theo các bước đơn giản và nhấp vào "Confirm". Hãy bắt đầu giao dịch ngay hôm nay!

2. Có những loại BINARY OPTIONS nào?
Có rất nhiều loại hình giao dịch BINARY OPTIONS trên thế giới bao gồm các loại phổ biến nhất như High / Low, ladders, one touch (chọn một lần), double touch (chọn hai lần) và either/or (hoặc như này, hoặc khác). Tuy nhiên, số tiền thanh toán là khác nhau, phụ thuộc vào loại Binary Options mà broker cung cấp. Tại TraderVSG, chúng tôi đề xuất một tỉ lệ lợi tức cao trở lên từ 60% đến 900% phụ thuộc vào sản phẩm bạn giao dịch.

Bất kỳ loại giao dịch nào cũng sẽ có hai lựa chọn được gọi là quyền chọn mua / call option và quyền chọn bán/ put option. Call option là một hợp đồng mà các nhà giao dịch sẽ nhận được tiền khi giá thị trường của tài sản cao hơn mức giá dự tính khi hết thời gian giao dịch. Put option là một hợp đồng mà các nhà giao dịch sẽ nhận được tiền khi giá thị trường của tài sản thấp hơn mức giá dự tính khi hết thời gian giao dịch.

Khách hàng Binary có thể trông đợi các tiêu chuẩn, gồm xử lý lệnh nhanh, truy cập vào công cụ và nguồn kiến thức giao dịch miễn phí, và dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7.

TraderVSG cung cấp dịch vụ giao dịch BINARY OPTIONS với các công cụ quyền High / Low và Ladder. Mỗi quyền chọn có những lợi ích độc nhất mà khách hàng được hưởng tùy thuộc vào thị trường và sở thích của khách hàng. Bạn có thể chọn công cụ ưa thích bằng các nút nằm ở đầu trang giao dịch.

1. High/Low Binary Options là gì?
Đặt cược High/Low là một loại hình giao dịch BINARY OPTIONS mà trong đó, nhà giao dịch sẽ mua một quyền chọn mua/Call option nều họ cho rằng giá thị trường sẽ kết thúc cao hơn mức giá chỉ định trước. Hoặc họ sẽ mua một quyền chọn bán/Put option nều họ cho rằng giá thị trường sẽ kết thúc thấp hơn mức giá chỉ định trước.

Nói cách khác, một công cụ High/Low được sử dụng dựa trên mức giá thị trường hiện tại và cho phép người sử dụng đầu tư nếu thị trường sẽ hoặc cao hơn/Higher (Call) hoặc thấp hơn/Lower (Put) so với mức giá mục tiêu.
2. Tại sao lại là three-minute High/Low?

3. Giao dịch như thế nào ?
Step 1: Chọn biểu tượng: USD/JPY, EUR/JPY, EUR/USD, XAU/USD
Step 2: Chọn số tiền đầu tư
Step 3: Chọn High hoặc Low
1. Thang/Ladder trong Binary Options là gì?
Việc đặt cược theo bậc thang là một biến thể mới của giao dịch Binary Options. Cái tên của nó đã ngụ ý rằng các nhà giao dịch có một vài mức giá mục tiêu, như một cái thang. Nhà giao dịch cần đặt cược liệu chuyển động giá của sản phẩm họ đang giao dịch sẽ kết thúc cao hơn hay thấp hơn một mức giá mục tiêu tạo nên bậc thang.

Trong giao dịch quyền chọn theo bậc thang, nhà giao dịch cần lựa chọn một vài mức giá và một số khoảng thời gian hết hạn giao dịch. Họ cần phải dự đoán xu hướng biến động giá của sản phẩn tại một số khoảng thời gian hết hạn cụ thể.
2. Choice 6 là gì?
NatureForex cung cấp một loại giao dịch Binary Options theo bậc thang là Choice 6.

Choice 6 có 3 mức giá lựa chọn High là High1. High 2, High 3, cao hơn mức giá hiện tại và 3 mức giá lựa chọn Low là Low 1, Low 2, và Low 3, thấp hơn mức giá hiện tại.

Bạn dự đoán và đặt mức giá càng cao hoặc càng thấp thì tỉ suất lợi nhuận càng cao.

3. Giao dịch như thế nào?
Step 1: Chọn biểu tượng: USD/JPY, EUR/JPY, EUR/USD, XAU/USD
Step 2: Chọn số tiền đầu tư
Step 3: Chọn một trong ba lựa chọn High hoặc Low.

Mở tài khoàn giao dịch ngay bây giờ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mời bạn cùng thảo luận.