Naked trading

.
Bằng cách nghiên cứu để nhìn vào giá hành động xảy ra trên biểu đồ Nến “Naked”. Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn làm thế nào để đọc các hành động tự nhiên của giá. Một điều cần thiết để phát triển kỹ năng giao dịch cho  bạn. 
- Trở nên tự tin vào khả năng giao dịch! Giao dịch với những gì bạn thấy, không phải những gì bạn nghĩ. Khi bạn tìm hiểu làm thế nào để đọc biểu đồ giá, học cách giao dịch một cách tự nhiên theo dòng chảy của thị trường. Bạn sẽ có một nền tảng vững chắc đễ xây dựng cho mình một chiến lược kinh doanh tổng thể vì bạn biết bạn đang tìm kiếm một phương pháp không quá khó,  bạn có thể phát triển và tự tin giao dịch.

- Phát triển kỹ năng kinh doanh theo phong cách của bạn! Nếu bạn muốn biết sự khác biệt giữa trader chuyên nghiệp và nghiệp dư thì đây là một cách tốt nhất "trader chuyên nghiệp biết khi nào nên tham gia vào thị trường, trong khi trader không chuyên chưa phát triển kỹ năng này". Bạn có thể nhận thấy học và phát triển Nake trading sẽ giúp bạn phát triển kỹ năng kinh doanh vì khả năng thiết lập hành động giá cho phép bạn nhận ra chuyển động của thị trường sớm hơn và mô hình với một mức độ chính xác cao.

- Đơn giản hoá trong kinh doanh! Nó rất quan trọng, bạn có một chiến lược đơn giản để hiểu và dể thực hiện. Vì sự đơn giản  bạn dễ dàng hơn nhiều để tuân thủ các kế hoạch kinh doanh mà không bị tân lý. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một phương pháp để đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn và muốn có một chiến lược kinh doanh ngoại hối hiệu quả hoặc bạn chỉ muốn tìm hiểu thêm về thị trường thì mời bạn tham gia phân tích với tôi.

Chúng ta hãy nhìn vào biểu đồ này của EU khoảng thời gian D1. Những gì bạn thấy có thể giải thích điều gì đang xảy ra? Đó là biểu đồ nến không có các chỉ số.


Nhìn vào biểu đồ ta có thể nói thị trường đang trong xu hướng tăng. Chiến lược là ưu tiên lệnh Buy và hạng chế các lệnh sell. 
Bây giờ nhìn vào biểu đồ bên dưới đễ xem cách tìm điểm vào.
Có bạn đã nhận ra đây là cách đánh Breakout (phá đỉnh, phá đáy)… các bạn đoán đúng rồi. Nhưng tôi muốn chia sẽ với các bạn cách chơi hay hơn.
Xem biểu đồ kế tiếp để xem cách tiếp cận giá. Để ý hỗ trợ/kháng cự(S/R) và mẫu hình nến ( Bin Bar, Inside Bar). Và cách xác định hỗ trợ/ kháng cự.



Không phải mọi tín hiệu điều là một tín hiệu giao dịch tốt và nhiều khi giá di chuyển tốt không có tín hiệu giao dịch. Công việc của bạn là lựa chọn và tìm các tín hiệu để giao dịch cho thích hợp. Khi bạn nhìn thấy một ngọn nến đẹp tại một vị trí tốt (S/R, SMA), chúng sảy ra khá thường suyên có thể tìm hiểu lý do tại sao nó được hình thành ở đó. Không phải là phỏng đoán.  
Bây giờ bạn có thể kiểm chứng lại ở tất cả các thị trường trong quá khứ và bắt đầu thực hiện giao dịch. Hãy nhớ tự lập cho mình các quy tắc kinh doanh và áp dụng những phương pháp quản lý rủi ro khi giao dịch.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mời bạn cùng thảo luận.