Để giao dịch thành công

.
Hướng nhận định của chúng ta là nghệ thuật theo biến động giá hay Naked trading ( không dùng chỉ báo). Sử dụng biểu đồ giá để phân tích. Bạn có thể tham gia đánh ngắn hay chơi dài, tùy thuộc vào phương pháp và kế hoạch kinh doanh của bạn. Chúng ta tập trung đánh ngắn và kiếm lời theo xu thế thị trường.
Để thu được lợi nhuận từ thị tường, chúng ta phải dự đoán hướng giá một cách chính xác, rồi thực hiện giao dịch, sau đó quản lý các vị trí đã được xác định.

Để giành chiến thắng lâu dài chúng ta phải thống kê phát triển một kế hoạch kinh doanh. Công cụ kinh doanh của chúng ta là xu hướng thị trường, hỗ trợ và kháng cự.

Điểm độc đáo trong thiết lập kinh doanh “Naked trading” là lợi nhuận và rủi ro. Bạn cần phải thu lợi nhiều hơn thất bại. Mục đích của tôi là cung cấp một thiết lập gấp 3 đến 4 lần nguy cơ. Có nghĩa là 1 lần chiến thắng 3,4 lần thua bạn vẫn có lời.

Tất cả các traders thất bại trong thị trường ngoại hối là do họ làm việc không tốt hơn một con bạc, luôn đánh cược với thị trường, không kiềm chế được cảm xúc. Họ thiếu kiến thức về thị trường và chắc chắn không có phương pháp kinh doanh, không có kế hoạch giao dịch và không biết quản lý tiền.

Bạn phải làm ngược lại với điều này niếu muốn giành chiến thắng. Có một cách để chứng minh là mọi sự kiện sảy ra trên thị trường được lập đi lập lại. Giá được tạo ra theo một trật tự trên thị trường và có vai trò như một tín hiệu. Hơn hết là bạn phải học từ thị trường để biết hành động theo tín hiệu thị trường mà không bị tâm lý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mời bạn cùng thảo luận.