Một Vài Hạng Chế của Naked trading

.

Cũng như tất cả những phương pháp khác, hành vi giá cũng tùy thuộc vào sự giải thích của ngư­ời sử dụng. Điều này có thể coi là một hạn chế. Nếu bạn có nhiều kinh nghiệm sử dụng nến, bạn sẽ thấy những mẫu hình, và những sự biến đổi của những mẫu hình này. Trong trường hợp chủ quan có thể rất nguy hiểm. Với những kinh nghiệm bạn có đư­ợc qua kỹ thuật nến, bạn sẽ khám phá ra những kết hợp hoạt động tốt trong thị trư­ờng của bạn. Điều này có thể mang lại cho bạn một lợi thế đối với những người đã không dành thời gian và sức lực trong việc theo dõi sát sao thị trường.
 
Nến được hình thành đòi hỏi phải có giá đóng. Bởi vậy, bạn phải đợi kết thúc để có một dấu hiệu buôn bán. Thỉnh thoảng, tôi có thể sử dụng những biểu đồ giờ để có dấu hiệu mua bán sớm hơn thay vì đợi đến khi đóng cửa của nến ngày. Ví dụ, có một mẫu hình tăng giá tiềm năng trong biểu đồ ngày. khi đó tôi phải đợi giá đóng cửa để hoàn thành mẫu hình. Nếu biểu đồ giờ cũng cho thấy một chỉ báo tăng giá trong ngày ấy, thì tôi có thể khuyến cáo mua (nếu xu hư­ớng là tăng) thậm chí tr­ước khi đóng cửa. 


Những biểu đồ hình nến cung cấp nhiều dấu hiệu mua bán rất hữu ích. Tuy nhiên, chúng không cung cấp những mục tiêu giá. Có những ph­ương pháp khác để dự báo những đích giá đó (như­ những ngưỡng hỗ trợ hoặc kháng cự trư­ớc đó, sự hiệu chỉnh, v.v …). Một số ngư­ời thực hiện việc mua bán dựa vào các dấu hiệu, và giữ thương vụ đó cho đến khi có sự xuất hiện mẫu hình khác. Những mẫu hình luôn luôn cần đư­ợc nhìn trong bối cảnh khi nó xuất hiện và trong quan hệ với những dấu hiệu kỹ thuật khác. 

Ngoài việc sử dụng Nến tôi đề suất các bạn tìm hiểu thêm Lý thuyết down và Fibonacci để áp dụng tìm mục tiêu giá.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mời bạn cùng thảo luận.