Giới thiệu Naked Trading

.

Tôi xin giới thiệu một hệ thống kỹ thuật đã được sử dụng qua nhiều năm, nhưng gần như ít được phổ biến? Một hệ thống khá linh hoạt, có thể kết hợp với bất kỳ công cụ ký thuật nào? Một hệ thống mang đến cho bạn sự thích thú vì sức mạnh của nó khi sử dụng. Nếu muốn, Hành vi giá là thứ bạn cần. Bạn có thể thấy được giá trị của nó. Nó là nền tảng của phân tích kĩ thuật. 

Nếu bạn là một người phân tích kỹ thuật dày dạn, bạn sẽ khám phá ra cách kết hợp với công cụ kỹ thuật khác của bạn để có thể tạo ra một sức mạnh tổng hợp sẽ làm cho bạn thích thú. 

Nếu bạn là một người phân tích kỹ thuật nghiệp dư, sẽ thấy nó hiệu quả như thế nào khi chỉ là phương pháp phân tích biểu đồ độc lập.

Sử dụng biểu đồ hình nến để theo giỏi hành vi giá sẽ giúp bạn hoàn thiện khả năng phân tích thị trường. Tập trung chính vào thị trường Mỹ, Âu như những cụng cụ và kỹ thuật có thể áp dụng cho bất kỳ thị trường nào.

Có thể dùng hành vi giá cho việc theo dõi, suy đoán và bảo vệ hoạt động đầu tư của bạn. Không cần phải băn khoăn, lo lắng nếu bạn chưa hề tiếp cận. Những kiến thức này không hề mới và nó không thực sự bí mật bởi vì tất cả mọi người điều biết về nó nhưng ít sử dụng, nó là chìa khóa để tôi áp dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mời bạn cùng thảo luận.